Nana Asakawa เธอคือ 1 ใน 1000 ปี [ชมคลิป] 👙

560000012269215[1]

Nana Asakawa เด็กสาวจากไซตามะ เข้าวงการมาได้ด้วยความที่เธอเป็นเด็กสาวที่มีหน้าอกหน้าใจบิ๊กเบิ้มเกินวัย ด้วยวัย 16 ปี เธอได้ถูกเปิดซิงงานถ่ายแบบในวงการ และได้ร่วมวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง Super Girls 

แต่มันมาพีคตรงที่เธอเป็นเด็กสาว 16 ปีที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร Shuukan Playboy เจาะกลุ่มตลาดเฒ่าหัวงู เพราะเน้นเอาเด็กๆ สาวๆ เอ๊าะๆ ที่ผ่านโลกมาแค่สิบกว่าปีมาโชว์ความสดใส

สื่อญี่ปุ่นกล่าวถึงเธอว่าเธอคือ 1 ใน 1000 ปี จะมีสักครั้งที่เด็กอายุแค่นี้จะมีหน้าอกที่โตเกินวัย สวยสมส่วน บวกกับหน้าตาน่ารัก เล่นเอาหนุ่มๆ ใจละลาย

ตอกย้ำความแรงด้วยการก้าวกระโดดสู่งานถ่ายแบบแนวกราเวียร์ เพิ่มระดับความหื่นกลืนน้ำลายเหนียวให้หนุ่มๆ ได้หื่นกันทั้งบาง ซึ่งเธอมีผลงานในวงการบันเทิงมากมายไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบ งานเพลง ภาพยนตร์ งานโชว์ตัว รายการทีวี ซีรี่ส์ ฯลฯ จนเรียกได้ว่าเธอคือแถวหน้าคนหนึ่งที่เพิ่งเริ่มโตแต่ยังไม่เต็มวัย

ปัจจุบันเธออายุ 18 ปี มีความโตเกือบเต็มวัย หน้าอกหน้าใจเริ่มเข้าที่เข้าทางสมส่วนกับรูปร่าง และถูกจัดให้เป็นไอดอลที่มีหน้าอกที่น่าสัมผัสที่สุด คงได้แต่หวังเล็กๆ ว่าจะมี AV สักค่ายไปจีบเธอมาเล่นหนัง แต่มองดูจากงานในวงการที่เยอะขึ้นขนาดนี้แล้วเห็นท่าจะยาก

เอาเป็นว่าดูเธอถ่ายกราเวียร์กันไปก็ได้ฟีลดีเหมือนกัน…

Leave a comment