แก้ผ้าเถอะ Ito Sayako พี่ขอร้อง [ชมคลิป] 👙

560000011958701[1]

และก็เป็นอีกเช่นเคยที่สังคมญี่ปุ่นแดนแห่งน้ำกามความใคร่จะยุยงส่งเสริมให้ผู้หญิงสักคนลุกขึ้นมาแก้ผ้าถ่ายหนัง AV คราวนี้เป็นทีของ Ito Sayako สาวโอซาก้า ผู้ประกาศข่าวสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ ที่เรียกกำหนัดให้แฟนข่าวแดนปลาดิบได้โดยไม่ต้องแก้ผ้าอ่านข่าวใดๆ ทั้งสิ้น

ทำไมน่ะเหรอ เพราะว่าในโลกโซเชียล หรือในวงการ Gravure เธอผู้นี้มักมาเขย่าต่อมน้ำเชื้อให้หนุ่มๆ คัดหลั่งน้ำขุ่นขาวออกมาอยู่เป็นระยะๆ เธอมักมีงานถ่ายแบบยั่วกำหนัดแฟนๆ จนหลายๆ คนอ้อนวอนให้เธอโชว์มากกว่านี้ หรือแม้กระทั่งโดดเข้าวงการหนังโป๊ไปเลยให้รู้แล้วรู้รอด

แต่คงจะยากหน่อย เพราะเธอหาใช่สาวหน้าแบ๊วสมองตีบเฉกเช่นสาวสวยคนอื่นๆ ในญี่ปุ่นที่นึกอะไรไม่ออกก็แก้ผ้าถ่ายหนังโป๊เพื่อเงิน (ซึ่งก็เป็นกำไรของคนดูอย่างเราๆ นี่แหละ โง่ก็รัก) 

เพราะ Ito Sayako คืออดีตดาว แห่งมหาวิทยาลัยคินได ที่มีทั้งความสวย และ ความฉลาดหลักแหลม ถึงขนาดจบปริญญาสาขาวรรณกรรมภาษาญี่ปุ่น มหาวิทยาลัยคินได เคยเป็นสุดยอดตัวแทนของมหาวิทยาลัยคินได เข้าประกวดการเฟ้นหาปัญญาชนที่สวยที่สุดในปี 2014 และพ่วงตำแหน่งเป็นรองมิสแคมบัสควีน ปี 2014 มาอีกด้วย

ด้วยความฉลาดล้ำเธอจึงเบนเข็มตัวเองฝ่ารูปลักษณ์สวยงามโดยการก้าวสู่การเป็นผู้ประกาศข่าวสาวที่ทุกคนต้องไม่กระพริบตา การเข้าร่วมขึ้นปกใน Weekly Playboy ทำให้หนุ่มๆ น้อยใหญ่มีความหวังว่าเธอจะตัดสินใจเบนเข็มเข้าสู่ด้านมืด โดยการเซ็นต์สัญญาแสดงหนัง AV ซึ่งตีมูลค่าแล้วหากเธอเล่นหนังโป๊ สัญญาของเธอจะมีมูลค่าไม่ต่ำว่า 100 ล้านเยน แต่นั่นก็ไม่ทำให้ขนหน้าแข้งของค่ายหนังที่ได้ตัวเธอไปร่วง เพราะผลกำไรมหาศาลจะได้จากนี้ไปมันตีมูลค่าได้มากกว่า 1000 ล้านเยน (เว่อร์เหลือเกิน)

ปัจจุบันเธอยังคงไม่มีทีท่าว่าจะใจอ่อนยอมแม้แต่ถ่ายนู้ดวาบหวิว แม้ว่าเธอจะถ่ายแบบแนว Gravure มาบ้าง แต่มันก็ไม่หนำใจคนญี่ปุ่น หรือแม้กระทั่งคนไทยหลายๆคนในที่นี้

ไปดูภาพเพลินๆ ของเธอกันที่ IG

https://www.instagram.com/p/BbYJuHpjNLe/

Leave a comment